1. Thời hạn bảo hành

Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp được bảo hành kèm theo điều kiện và thời gian bảo hành trong báo giá hoặc phiếu bảo hành kể từ ngày ghi trên hóa đơn. Đối với các sản phẩm cần phải lắp đặt testing, vận hành thì sẽ được bảo hành kể từ ngày lắp đặt, nghiệm thu bàn giao.

Trong trường hợp vì một lý do nào đó mà hai bên chưa thống nhất ký biên bản nghiệm thu thì thiết bị sẽ được bảo hành từ ngày khách hàng đưa thiết bị vào sử dụng.

2. Phạm vi bảo hành

– Sản phẩm do công ty cung cấp được bảo hành dựa trên số serial của nhà sản xuất. Trường hợp linh kiện nhỏ không có số series thì sẽ được cấp phiếu bảo hành hoặc bảo hành dựa trên hóa đơn

– Trong trường hợp khách hàng làm mất số serial hoặc phiếu bảo hành thì thiết bị sẽ mất quyền được bảo hành.

– Chi tiết thời hạn bảo hành như sau :

+ Ron bằng cao su : 3 tháng

+ Linh kiện rời rạc: 3 tháng

+ Không bảo hành các hạng mục dạng tiêu hao như bóng đèn,…

+ Không bảo hành cho các trường hợp sự cố thiết bị do khách hàng gây ra như sử dụng không đúng theo hướng dẫn, làm bể, vỡ kính, đá…

+ Không bảo hành cho sản phẩm là linh kiện, phụ tùng của thiết bị có đặt thù cần đánh giá kỹ thuật lắp đặt mà những chi tiết khác có ảnh hưởng đến hoạt động của linh kiện (một số trường hợp đặc biệt điều khoản bảo hành sẽ kèm trên báo giá.

+ Không áp dụng đổi trả cho sản phẩm đã đưa vào sử dụng.

3. Chi phí bảo hành

Miễn phí 100% đối với sự cố xảy ra do lỗi sản xuất và nằm trong phạm vi bảo hành.

Tính phí đối với trường hợp lỗi do khách hàng sử dụng không đúng gây ra bao gồm cả chi phí phụ tùng và toàn bộ chi phí nhân công, vận chuyển, đi lại, liên quan.